ID JUNCTION: TÂM ĐIỂM ĐÓN SÓNG ĐẦU TƯ NĂM 2021

Tâm điểm phồn thịnh, tận hưởng cuộc sống yên bình, giải trí. Khu đô thị iD Junction như một bản giao thoa giữa khu phố thương mại nhộn nhịp, sầm uất và xen giữa vào đó là một không gian sống yên tĩnh tách biệt. Dãy phố thương mại sầm uất mang lại tiềm năng phát triển vượt bậc, giá trị lợi nhuận lâu dài, bền vững, giúp cho cư dân cân bằng cuộc sống kinh doanh và giải trí.

Sunrise Vilass được quy hoạch đồng bộ và là phân khu đầu tiên của dự án iD Junction , hiện đại với 2 phân khu chức năng, bao gồm chuỗi 28 căn Shophouse thương mại và tổ hợp 202 căn Biệt thư song lập đẳng cấp. Không chỉ là nơi “an cư, lạc nghiệp Sunrise Vilass còn mang đến hình mẫu tiên phong về một không gian sống chuẩn mực hội tụ những giá trị tinh túy.

Ở iD Junction, hơn 50 tiện ích khác nhau như Clubhouse, sân chơi trẻ em, vườn thiền, vườn đọc sách, khu thể thao ngoài trời, bể bơi, xe đạp nước… được đầu tư, chăm chút vì một môi trường sống tiện nghi, vì sức khỏe thể chất và tinh thần của cộng đồng. Với các lối đi bộ, đi xe đạp và xe ô tô dưới những tán cây xanh rợp bóng, cư dân tương lai sẽ cảm nhận được nhịp sống chan hoà cùng thiên nhiên và xây dựng ý thức bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau.

iD Junction chúng tôi không chỉ mang đến một môi trường sống tiện nghi và cộng đồng tinh tú mà chúng tôi còn mang đến một giá trị đầu tư lợi nhuận cao khi mà giá bán Sunrise Villas rất phù hợp với nhu cầu của Qúy khách hàng đầu tư. Một căn Biệt thự song lập với diện tích đất 7mx15m được xây dựng 3 tầng chỉ có mức giá từ 5,7 tỷ/căn đã bao gồm VAT. Đây có thể nói là mức giá quá tốt so với các dự án nhà ở cao cấp khác tại khu vực xung quanh.

‘Để biết thêm chi tiết về giá cũng như chính sách chiết khấu và quà tặng hấp dẫn Qúy khách vui lòng Liên hệ: 0903 623 445 phòng kinh doanh để được hỗ trợ tư vấn

  • Tìm hiểu them về dự án: http://nhahcm.vn/du-an/id-junction-long-thanh